Midas Center คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล ออกบูธจัดแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรมทางการแพทย์ ในงานการประชุมวิชาการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ประจำปี 2567

คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล จัดอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการประกันคุณภาพการจัดการเรียนการสอนด้วยระบบ มม. ออนไลน์
มิถุนายน 27, 2024
วันคล้ายวันสถาปนาคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ครบรอบ ปีที่ 67 และวันเทคนิคการแพทย์ไทย
กรกฎาคม 1, 2024

Midas Center คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล ออกบูธจัดแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรมทางการแพทย์ ในงานการประชุมวิชาการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ประจำปี 2567

วันที่ 18 – 20 มิถุนายน 2567 ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการพัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์และเร่งสนับสนุน เพื่อใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ (MIDAS Center) ร่วมกับ บริษัท เอ็มที อินโนเทร็กซ์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานโดยคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดยรองศาสตราจารย์ ดร.กุลชาติ จังภัทรพงศา รองคณบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วยคณาจารย์ และบุคลากร ร่วมออกบูธจัดแสดงผลงานวิจัย และนวัตกรรมทางการแพทย์ ที่ผลิตและพัฒนาโดยนักวิจัยคณะฯ ในงานการประชุมวิชาการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ประจำปี 2567 การประชุมวิชาการในครั้งนี้ เป็นการพบปะของเครือข่าย มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในด้านวิชาการ ด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัย สามารถนำไปต่อยอดหรือถ่ายทอดให้นำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ลดการป่วย ลดความพิการ และลดการตายจากโรคและภัยสุขภาพ ตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ภายในปี ค.ศ. 2030 ตามที่องค์การสหประชาชาติกำหนด ในการนี้รองศาสตราจารย์ ดร.กุลชาติ จังภัทรพงศา ร่วมรับใบประกาศนียบัตรในนามคณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล ในการร่วมเป็นสถาบันเครือข่ายพันธมิตรร่วมกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยจัดนิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภาพ ณ ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรัม เมืองทองธานี


รูปภาพเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/media/set/?vanity=MedTechMU&set=a.925665872692072

#คณะเทคนิคการtแพทย์มหิดล #เทคนิคการแพทย์มหิดล #เทคนิคการแพทย์ #รังสีเทคนิค #มหาวิทยาลัยมหิดล #mahidol