Customer Satisfaction Survey
1) ด้านการศึกษา
ความพึงพอใจของ นศ. ระดับปริญญาตรี ปี 4 ต่อการจัดการเรียนการสอน และกิจกรรมเสริมหลักสูตร
ความพึงพอใจของ นศ.ระดับบัณฑิตศึกษาต่อการจัดการเรียนการสอนและปัจจัยเกื้อหนุนอื่น ๆ
2) ด้านบริการสุขภาพ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่องานบริการสุขภาพของคณะฯ
3) ด้านบริการวิชาการ (ฝึกอบรม)
ความพึงพอใจของผู้เข้ารับการอบรมในหลักสูตรของคณะฯ
หมายเหตุ : ปี 2564-2565 ไม่มีการจัดอบรม เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19
4) โครงการประเมินคุณภาพห้องปฏิบัติการโดยองค์กรภายนอก (EQAS)
ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อโครงการประเมินคุณภาพทางห้องปฏิบัติการโดยองค์กรภายนอก (EQAS)
5) ด้านวิจัย
ความพึงพอใจจากแหล่งทุนวิจัย