คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่คณะเทคนิคการแพทย์ รุ่นที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567

โครงการ EQAI: Syphilis และ EQAB คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล เข้ารับการตรวจติดตามการรับรองความสามารถผู้จัดโปรแกรมการทดสอบความชำนาญห้องปฏิบัติการ ประจำปี 2567
June 18, 2024
MIDAS Center คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง เรื่อง กลยุทธ์การเขียนข้อเสนอโครงการเพื่อขอทุนวิจัยด้วย Business Model Canvas
June 20, 2024

คณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่คณะเทคนิคการแพทย์ รุ่นที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567

วันที่ 17 มิถุนายน 2567 คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการปฐมนิเทศบุคลากรใหม่คณะเทคนิคการแพทย์ รุ่นที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อให้บุคลากรใหม่ของคณะฯ ได้ทราบถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และจำเป็นสำหรับบุคลากร ได้แก่ ทิศทางและเป้าหมายของคณะฯ สวัสดิการและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ รวมถึงกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมละลายพฤติกรรม เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ให้บุคลากรเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น ในการนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โชติรส พลับพลึง คณบดีคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้เกียรติกล่าวเปิดโครงการฯ และได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.เลิศยศ ตรีรัตนไพบูลย์ รองคณบดีฯ พร้อมด้วยนางสาวกาญจนา กลับบัว หัวหน้าหน่วยพัฒนาบุคลากรและการเจ้าหน้าที่ และนายอัครวัฒน์ อ่อนสดทวีชัย นักทรัพยากรบุคคล ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ ห้องบรรยาย 304-305 ชั้น 3 อาคารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการแพทย์ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา


รูปภาพเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/media/set/?vanity=MedTechMU&set=a.925665872692072

#คณะเทคนิคการtแพทย์มหิดล #เทคนิคการแพทย์มหิดล #เทคนิคการแพทย์ #รังสีเทคนิค #มหาวิทยาลัยมหิดล #mahidol